Mô tả
Năm 2010, lấy cảm hứng từ tinh thần bóng đã, Adidas đã cho ra đời dòng sản phẩm đầy tinh thần tươi mát cho các đấng mày râu – Adidas Pure Game. Mặc dù mới ra mắt nhưng Pure Game khá đc yêu thích và được lựa chọn bởi các chàng trai. Sản phẩm mở ra một hương thơm trái cây nhưng đầy nam tính, một sự kết hợp tuyệt vời đầy tươi mới của bưởi và cam.
Pure Game là một sự pha trộn cổ điển của gỗ cây, hạt tiêu, húng quế và đậu tonka. Tiếp đến là tầng hương giữa thơm ngát của hoa oải hương hoà quyện cùng hương thơm ấm của gỗ Guaiac và cây bách. Cuối cùng là nốt hương ấm áp được nâng lên thêm một bậc từ gỗ đàn hương và cây hoắc hương, tất cả được bao quanh bởi bởi một mùi thơm đặc trưng của nhang (Hương), và vị ngọt của đậu Tonka.
Thiết kế chai bắt mắt , là loại thiết kế thường được dùng cho các loại nước hoa nam của Adidas. Với tông màu trắng đen nam tính , đặc biệt là màu xanh lá mạ nổi bật, tươi mới trẻ trung một tí phá cách rất phù hợp với các hoạt động ngoài trời. Sản phẩm mang đến cảm giác tươi trẻ cho người sử dụng ưa vận động.
Hướng Dẫn Sử Dụng:
- Đặt chai nước hoa cách da khoảng 5cm rồi xịt.
- Nên xịt ở những vùng có mạch đập (sau tai, hòm ngực, cổ tay) để hương thơm khuyếch tán tốt nhất.
Adidas là một thương hiệu đến từ Đức, được thành lập vào năm 1949. Các sản phẩm mà Adidas hướng tới luôn liên quan đến lĩnh vực thể thao như quần áo, giày dép, dụng cụ thể thao. Do đó, người yêu thể thao trên khắp thế giới đều đã trở nên rất quen thuộc với thương hiệu này. Hiện nay, Adidas đang là một trong những thương hiệu có doanh thu dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang thể thao và luôn có mặt trong những sự kiện thể thao lớn trên toàn cầu. Không dừng lại ở đó, Adidas còn làm một cuộc “lấn sân” sang các sản phẩm mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da, tóc… dành cho cả nam và nữ. Điều đặc biệt của mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da, tóc của Adidas đó chính là không rời khỏi nhịp đập thể thao. Các sản phẩm mà thương hiệu này mang lại luôn tạo cảm giác tươi mát, sảng khoái và đầy phấn khích như những trận đấu thể thao cuồng nhiệt, chinh phục được hàng triệu người dùng trên thế giới.